Az Medical tham gia Hội Nghị Khoa Học Quốc Tế & Triển Lãm Thẩm Mỹ Nội Khoa - VICAM 2023


Ngày 23-24/6/2023 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm SECC (Tp.HCM), Hội Nghị Khoa Học Quốc Tế & Triển Lãm Thẩm Mỹ Nội Khoa 2023 - VICAM lần thứ I đã diễn ra thành công rực rỡ. Az Medical hân hạnh là một trong những đơn vị tham gia triển lãm lần này. Cùng chúng tôi nhìn lại toàn bộ không khí náo nhiệt tại Ngày Hội Thẩm mỹ Nội Khoa Việt Nam 2023 thông qua bài viết dưới đây nhé! 
 


Công ty Az Medical tại sự kiện VICAM 2023

Toàn cảnh sự kiện: Hội Nghị Khoa Học Quốc Tế & Triển Lãm Thẩm Mỹ Nội Khoa - VICAM 2023

Hội Nghị Khoa Học Quốc Tế & Triển Lãm Thẩm Mỹ Nội Khoa 2023 - VICAM lần thứ I đã diễn ra thành công rực rỡ với sự xuất hiện của:
  • Hơn 60 diễn giả và 80 bài báo cáo chứa hàm lượng khoa học cao đến từ các chuyên gia đầu ngành da liễu.
  • ️Hơn 700 bác sĩ tham gia tư vấn và hàng trăm gian hàng của các thương hiệu tiên phong tạo bước tiến mới trong hiệu quả làm đẹp.
  • ️Tất cả liệu pháp thẩm mỹ da liễu HOT NHẤT được quy tụ tại đây dưới sự điều hành của những chủ tọa giàu kinh nghiệm.

Mời bạn cùng theo dõi video toàn cảnh sự kiện VICAM 2023 đầy náo nhiệt và sôi động!

Az Medical tại sự kiện VICAM 2023

Tại VICAM 2023, Az Medical tự hào giới thiệu sản phẩm LHA Lala Peel, Filler - Botox, máy móc và thiết bị từ Hàn Quốc đến quý đối tác và khách hàng. Tại gian hàng số 29, khách hàng được trải nghiệm liệu trình làm đẹp mới LHA Lala thông qua TVC và các sản phẩm LHA Lala Peel được trưng bày bắt mắt với tông màu cam chủ đạo.


LHA Lala Peel được trưng bày tại VICAM 2023


LHA Lala Peel được trưng bày tại VICAM 2023

►Xem thêm: LHA Lala Peel là gì? 5 công dụng của LHA Lala Peel?

Đặc biệt, khách hàng đến với VICAM 2023 đều rất quan tâm đến liệu trình LHA Lala để nâng cấp chất lượng dịch vụ cho cơ sở làm đẹp của mình. Khách hàng tỏ ra hứng thú khi được tư vấn về giải pháp làm đẹp mới LHA Lala và mong muốn được hợp tác chuyển giao công nghệ từ Az Medical. 


Az Medical giới thiệu sản phẩm LHA Lala Peel đến quý khách hàng


Gian hàng Az Medcial thu hút sự quan tâm của khách tham quan sự kiện

Az Medical rất vui khi nhận được sự quan tâm và tin tưởng của quý đối tác, quý khách hàng tại sự kiện VICAM 2023. Đây là niềm tự hào và là một lời cam kết để chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến giải pháp tối ưu cho cơ sở làm đẹp cũng như ngành thẩm mỹ nội khoa nói chung. Hy vọng những hội nghị triển lãm hoành tráng hơn sẽ được diễn ra trong tương lai để Az Medical cũng như quý đối tác có cơ hội được gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm quý báu trong ngành.

Az Medical - Đối tác bền vững trong lĩnh vực thẩm mỹ

Az Medical là một công ty chuyên về cung cấp và phân phối các sản phẩm y tế chất lượng cao cho các cơ sở y tế, bệnh viện thẩm mỹ, Spa, phòng khám tại Việt Nam. Az Medical đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế và đang trở thành một trong những thương hiệu y tế uy tín và được khách hàng tin tưởng. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tận tâm, Az Medical cam kết cung cấp các sản phẩm y tế chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Các sản phẩm của Az Medical là hàng nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc, sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao và kiểm định bởi các tổ chức uy tín, nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng.


Az Medical tại sự kiện ICLAS 2023 (Băng Cốc, Thái Lan)

Az Medical cung cấp các sản phẩm y tế phù hợp với nhu cầu khác nhau của các cơ sở thẩm mỹ, bao gồm các sản phẩm như: thiết bị, vật tư, dụng cụ y tế, thuốc và dược phẩm, vật tư tiêu hao và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác. Các sản phẩm của Az Medical đều được thiết kế và chọn lọc với mục tiêu giúp cơ sở thẩm mỹ thăng hạng sắc đẹp và cải thiện chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm y tế chất lượng cao, Az Medical còn có chính sách hỗ trợ khách hàng tận tình và chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn có những chính sách hỗ trợ các cơ sở thẩm mỹ về công nghệ, bài toán kinh doanh,...Công ty luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Az Medical cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty.

Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm y tế chất lượng cao, Az Medical đang ngày càng mở rộng và phát triển để phục vụ nhu cầu ngày càng nhiều của cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm y tế chất lượng cao và đáng tin cậy, hãy cân nhắc đến Az Medical - đối tác bền vững trong lĩnh vực thẩm mỹ.

← Bài trước