#Top thịnh thành Filler - Botox tại AZ Medical tháng 5

Bạn đang tìm hiểu các dòng Filler - Botox đang thịnh hành trên thị trường. Bạn muốn biết xem rằng khách hàng và cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam đang sử dụng nhiều các dòng Filler - Botox nào?
 
Trong bài này, AZ Medical sẽ tổng hợp lại danh sách và thứ tự các dòng Filler - Botox đang thịnh hành vào tháng 5 này. Nguồn thông tin được tổng hợp từ nhu cầu thị trường, số lượng sản phẩm được cung cấp cho thị trường và được tham khảo từ các nguồn thông tin đáng tin cậy
 

1. Filler EPTQ - Hàn Quốc

Filler EPTQ là loại filler hyaluronic acid được sản xuất bởi công ty Jetema. Filler EPTQ được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và khép kín, đảm bảo an toàn, độ tinh khiết cao và dư lượng BDDE đạt quy chuẩn của bộ y tế Hàn Quốc. Tại Việt Nam, filler EPTQ được Bộ y tế Việt Nam kiểm duyệt và cấp giấy phép nhập khẩu chính thức vào năm 2018. Tuy nhiên, hiện tại filler EPTQ vẫn đang rất thịnh hành tại Việt Nam và được nhiều khách hàng và cơ sở thẩm mỹ tin dùng.

Thành phần chính - Hyaluronic acid (HA) liên kết chéo BDDE 
 - Lydocain (Chất gây tê) 0.3%
Công dụng - Tạo hình vùng mũi, cằm, má . Làm đầy má hóp, thái dương...
 - Làm đầy nếp nhăn và nếp gấp, đặc biệt là xung quanh mũi và miệng.

 

2. Filler Elravie - Hàn Quốc

Thành phần chính - Hyaluronic acid (HA) Concentration: 23mg/mL
Công dụng - Làm đầy, tạo hình vùng mũi, cằm, môi.  
 - Làm đầy rãnh nhăn và nếp gấp, làm đầy má hóp, thái dương, trán...

 

3. Filler Juverderm - Pháp

Thành phần chính - Hyaluronic Acid (HA) tương tự hợp chất HA trong cơ thể chúng ta. Vì được tạo thành bởi công nghệ   Hylacross® và Vycross®, Juvederm chứa nồng độ HA lên đến 24mg/ ml
Công dụng - Juvederm Volbella sủ dụng cho môi
 - Juvederm Voluma giúp nâng cao sống mũi, tạo dáng cằm V-Line, Làm căng mọng môi
 - Juvederm XC có công dụng làm đầy rảnh, mũi, má, làm môi căng mọng và cải thiện bọng mỡ mắt

 

4. Botox Botulax 100ui

Thành phần chính

 - Clostridium botulinum toxins type A (100 units)
 - Stabilizer: Human serum albumin 0.5mg
 - Tonic Adjuster: Sodium chloride (KP) 0.9mg.

Công dụng - Xóa nhăn, làm căng đầy vùng da mặt, trán, cằm, cổ, mu bàn tay
 - Thu gọn hàm
 - Tạo mặt V line
 - Trẻ hóa da
 - Kích thích tăng sinh collagen


5. Botox Xeomin

Xeomin Botox là một sản phẩm tiên tiến trong lĩnh vực làm đẹp được sử dụng để giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và vết chân chim trên khuôn mặt. Với thành phần và cách sử dụng đặc biệt, Xeomin Botox là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thành phần chính - Xeomin Botox chứa thành phần chính là botulinum toxin type A, được sản xuất từ vi khuẩn Clostridium   botulinum
Công dụng  Xeomin Botox là một loại tiêm chứa botulinum toxin type A, một loại protein được sản xuất từ vi khuẩn   Clostridium botulinum. Khi tiêm vào cơ, botulinum toxin sẽ làm giảm sự co bóp của cơ, giúp giảm sự   xuất hiện của các nếp nhăn và vết chân chim trên khuôn mặt.
 - Tiêm thon gọn hàm
 - Tiêm thon gọn cơ bắp
 - Tiêm xoá nhăn
 - Tiêm trị hôi nách


6. Botox Allergan 50,100ui

Thành phần chính - Clostridium botulinum toxin type A
Công dụng - Dùng trong một số trường hợp bệnh lý: Co thắt mi, lác mắt, bại não, rối loạn trương lực cơ vùng cổ, tăng tiết mồ hôi.
 - Dùng trong thẩm mỹ: FDA của Mỹ cho phép sử dụng để xóa các nếp nhăn động (chỉ xuất hiện khi biểu lộ cảm xúc: vui, buồn) và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn tĩnh (luôn xuất hiện): Các nếp nhăn vùng trán, vùng khóe mắt, vùng giữa hai cung mày và một số vùng khác: cằm, gốc mũi.
 - Trong mộ số nghiên cứu thuốc còn được dùng để điều trị chứng đau đầu không rõ nguyên nhân và mọt số tình trạng co thắt tiền liệt tuyến gây bí tiểu.

Hiện tại các dòng Filler- Botox trên đang được phân phối tại AZ Medical, Mọi người có thắc mắc hay muốn tìm hiểu về sản phẩm vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin sản phẩm và nhận những chính sách ưu đãi cực kì hấp dẫn!
 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.