ĐIỂM TIN THẨM MỸ T3/2023: BÓC TRẦN CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO TẠI AMERICARE CLINIC, HỘI NGHỊ THẨM MỸ MIỀN NAM 2023, CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI NỤ CƯỜI SỐ 12

Cùng Az Medical điểm qua một số tin tức đang chú ý ngành thẩm mỹ tháng 3 năm 2023: Hội nghị thẩm mỹ miền nam 2023, Chường trình kết nối nụ cười số 12,... và nhiều thông tin thú vị khác


DIỄN RA HỘI NGHỊ DA LIỄU THẨM MỸ MIỀN NAM 2023 - SOUTHERN CONFERENCE OF AESTHETIC DERMATOLOGY - SCAD 2023

Ngày 26/03/2023 vừa qua Bệnh viện Da Liễu TP.HCM tổ chức “Hội nghị Da Liễu Thẩm mỹ miền Nam 2023” tại Trung tâm Hội nghị Gem Center với sự tham gia của hơn 1000 đại biểu đang công tác và học tập trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ.


Nguồn: Az Medical

Hội nghi quy tụ các chuyên gia hàng đầu trên toàn quốc, bên cạnh đó, hội nghị còn có sự tham gia của các báo cáo viên giàu kinh nghiệm đến từ Bệnh viện Da Liễu TP.HCM, Bệnh viện Da Liễu Cần Thơ, Bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng, Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Y Dược Cần Thơ...
Hội nghị có 2 phiên toàn thể, 8 phiên đồng thời với 45 bài báo cáo khoa học về các chủ đề thường gặp trong chuyên ngành Da Liễu thẩm mỹ như What’s new in Aesthetic Dermatology, Chất làm đầy, Rối loạn sắc tố da, Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ, Botulinum toxin, Điều trị sẹo, Laser và các thiết bị phát năng lượng.
Đồng hành cùng với hội nghị là các nhãn hàng, các nhà tài trợ trên toàn quốc. Hội nghị đã diễn ra trên khuôn khổ hội nghị thường niên và thành công tốt đẹp. Tiếp nối thành công thời gian sắp tới sẽ có những chương trình hội nghị, hội thảo, đào tạo liên tục của Bệnh viện Da Liễu TP.HCM, đặc biệt Hội nghị khoa học thường niên Liên Chi Hội Da Liễu TP.HCM, tại khách sạn Sheraton, diễn ra vào ngày 21/5/2023.


ĐẠI HỌC Y DƯỢC TP.HCM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHOA HỌC KĨ THUẬT LẦN THỨ 39

Hội nghị Khoa học Kỹ thuật lần thứ 39 với chủ đề “Thách thức và xu hướng phát triển của chăm sóc sức khỏe sau đại dịch COVID-19” được tổ chức với hình thức trực tiếp trở lại sau hai năm phòng chống và thích ứng với dịch COVID-19.
 


Nguồn: AZ Medical

Điểm khác biệt so với các Hội nghị khoa học kỹ thuật trước đây, tại Hội nghị lần này có phiên tiền Hội nghị dành cho sinh viên, nghiên cứu sinh của Trường tham gia báo cáo khoa học tại 03 Hội trường với 27 bài báo cáo. Tại phiên chính thức Hội nghị bao gồm 28 phiên chuyên đề, trong đó có 02 phiên trực tuyến và 26 phiên trực tiếp, quy tụ được 143 bài báo cáo khoa học, tổng quan và đào tạo y khoa liên tục của các nhà khoa học của Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh được trình bày với các chuyên ngành như: Chấn thương chỉnh hình & Phục hồi chức năng, Da liễu, Hồi sức – cấp cứu – chống độc, Lão khoa, Mắt, Ngoại nhi, Ngoại tổng quát, Ngoại thần kinh, Nhi, Nhiễm, Nội tổng quát, Nội tiết, Phẫu thuật lồng ngực tim mạch, Phụ sản, Tai Mũi Họng, Thần kinh, Tiết niệu, U máu, Ung thư, Y Sinh học phân tử, Y tế Công cộng.
Hội nghị lần này có sự tham gia của 2.750 đại biểu bao gồm học viên, sinh viên đang theo học tại trường, các nhà khoa học đến từ các trường Đại học, Cao Đẳng Y Dược, nhân viên y tế đến từ cơ sở y tế của các tỉnh phía Nam. Đặc biệt với sự có mặt của PGS.TS. Châu Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch Hội Tim mạch học Việt Nam, Phó Chủ tịch Phân Hội Tăng huyết áp Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Tim mạch học TP. Hồ Chí Minh, Nguyên Phó Hiệu trưởng Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh trong bài diễn thuyết với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe hậu COVID - Góc nhìn người thầy thuốc Nội khoa” tại phiên khai mạc của hội nghị.


HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH: "KẾT NỐI NỤ CƯỜI TRÁI TIM SỐ 12" TẠI HUYỆN ĐỨC THỌ, TỈNH HÀ TĨNH

Hưởng ứng chương trình " Kết nối Nụ Cười Trái Tim số 12"
Tiếp nối những thành công và ý nghĩa lớn lao mang lại từ những chương trình chia sẽ kết nối nụ cười trái tim các số trước. Kết nối nụ cười trái tim số 12 dự kiến sẽ tổ chức tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh vào ngày 6, 7 tháng 5 năm 2023.
Nội dung chương trình: Khám bệnh, cấp thuốc cho khoảng 1000 người dân, trao 1000 phần quà, tổ chức 1 đêm ca nhạc cho người dân nghe nhằm quyên góp cho quỹ bệnh nhân nghèo bệnh viện Đức Thọ


Nguồn: AZ Medical

Hiện tại, BTC đang lo những thủ tục cần thiết để chương trình được diễn ra đúng kế hoạch. Thành viên BTC có Bác Sĩ Nguyễn Thành Trung giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Laratio cũng có những lời kêu gọi cùng các đồng nghiệp cùng quý mạnh thường quân, quý lòng hảo tâm cùng đóng góp cho dự án này


BÁO TUỔI TRẺ ĐĂNG LOẠT BÀI ĐIỀU TRA BÓC TRẦN " SỰ THẬT CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO TẠI AMERICARE CLINIC"

Báo tuổi trẻ đăng loạt bài điều tra bốc trần " sự thật công nghệ siêu giảm béo tại Americare clinic"
Thông qua đoạn clip quảng cáo dài 47 giây ghi cảnh "chú Đại" giảm 19kg sau một liệu trình giảm béo tại Americare clinic (54B Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM), khiến người xem không khỏi kinh ngạc. Phóng viên Báo Tuổi trẻ đã trực tiếp đến phòng khám Americare thăm khám, tư vấn cũng như trực tiếp phỏng vấn nhân vật ( Chú Đại) được cho là thuê đóng quảng cáo chứ không hề trải nghiệm dịch vụ hiệu quả như trên clip quảng cáo.
Với loạt video bốc trần sự thật trên của Báo Tuổi trẻ về công nghệ siêu giảm béo trên.
'Giảm béo siêu công nghệ, hủy mỡ chuẩn y khoa, cỗ máy giảm mỡ triệu đô...' là những mỹ từ mà Trung tâm giảm béo công nghệ cao Americare clinic dùng giới thiệu về liệu trình giảm béo bằng công nghệ Le shape 'chuẩn FDA'.
 


Nguồn: AZ Medical

Ngày 31-3, lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM cho biết vẫn đang chỉ đạo lực lượng thanh tra phối hợp với các địa phương xác minh, củng cố hồ sơ xử lý các đơn vị hoạt động thẩm mỹ mà báo Tuổi Trẻ nêu trong loạt bài điều tra: "Sự thật công nghệ siêu giảm béo".

Cùng ngày, Tuổi Trẻ Online tiếp tục nhận được nhiều phản ánh của bạn đọc, là khách hàng tham gia liệu trình giảm béo bằng công nghệ Le Shape tại Americare clinic nhưng chưa đạt như mong muốn.
Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ và bước đầu theo phân tích của các luật sư phòng khám Americare có thể phải chịu trách nhiệm do vi phạm quảng cáo sai sự thật, lừa dối khách hàng. Điều trị và sử dụng trang thiết bị chưa đúng danh mục kỹ thuật.


LỄ TỐT NGHIỆP SAU ĐẠI HỌC NĂM 2023 ĐẠI HỌC Y DƯỢC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH


Nguồn: AZ Medical

Vào ngày 30-31/3/2023, Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHYD TPHCM) long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp Đào tạo Sau đại học cho 1.978 tân khoa tốt nghiệp năm 2022, gồm có: 70 tiến sĩ, 640 thạc sĩ, 185 chuyên khoa cấp II, 927 chuyên khoa cấp I và 157 bác sĩ nội trú.
AZ Medical đặt biệt gửi lời chúc mừng đến các tân tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ – dược sĩ chuyên khoa cấp II, bác sĩ – dược sĩ chuyên khoa cấp I, bác sĩ nội trú sẽ sẵn sàng trở lại bệnh viện, trường học với tâm thế mới, tự tin vận dụng vào công việc giảng dạy, thực hành lâm sàng, chăm sóc sức khỏe người dân và làm đẹp, đóng góp và dẫn dắt ngành thẩm mỹ, da liễu Việt Nam.
Lễ tốt nghiệp đánh dấu một cột mốc quan trọng dành cho các học viên sau đại học. Một hành trình đã khép lại và một hành trình mới mở ra với nhiều cơ hội hơn. Hy vọng, với những hành trang tại ĐHYD TPHCM, các Tân khoa sẽ vững vàng, viết tiếp giấc mơ của mình trên chặng đường phía trước.

 

← Bài trước
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.